Ngày Tháng Ấy

Điệu: Điệu Bollero
Tone: [C]
PK1: Một lần nhìn [C] lại để tự hỏi ta còn [G] thân như trước kia?[Am] Ngày mình họp lớp liệu chúng [G] ta có đủ đầy? Ngày mình xa [F] nhau và chia tay, bạn và tôi [Em] hứa gặp lại nhau dù cho mai đây cuộc sống hậu sinh dẫu có đổi [G] thay.
Pk2: Tự hỏi lòng [C] mình rồi cuộc sống ai sẽ [G] khác với lúc xưa? [Am] Dù gì đi nữa cũng phải [G] nhớ lời cô dạy: Trở thành người [F] tốt giàu nhân văn, là một người[Em] có đầy hăng hái để bạn cùng [Dm] tôi tay trong tay niềm tin phơi [G] phới…
ĐK1: Khúc thanh [C] xuân mình và bạn cùng nhau [G] hát, hát với [Am] nhau bằng nụ cười của trẻ [G] thơ. Sợ rằng mai [F] sau khi mình lớn, mình chẳng thể [Em] tái sinh tuổi hồng và bạn thân [Dm] ơi bên nhau ta cười lên [G] nhé!
ĐK2: Nắm tay [C] nhau mình hòa vào cuộc sống [G] mới! Dẫu sau này cuộc [Am] sống khó khăn làm ta [G] chán. Thì bạn ơi [à] hãy nhớ một điều là bạn luôn [Em] có tôi bên cạnh và mọi gian [Dm] truân ta luôn luôn tin ta sẽ vượt [G] qua. Hỡi bạn [C] tôi!
RAP: Thời học [C] sinh trôi nhanh như cơn gió
Đôi khi ta [G] muốn tìm lại mình ở nơi đó
Về một thời kỉ [Am] niệm của tuổi thanh xuân
Về những tháng [G] ngày ta cần phải nhanh chân
Là những tháng [à] ngày ta phải vắt cặp vội vã
Với những cảm [Em] xúc đặc biệt và mới lạ được gọi là tuổi [Dm] trẻ !
Vì thời gian này có hạn và ta sợ tới trường [G] trễ.
Và từng chút từng phút ta đã từng như [C] thế
Dòng thời gian cứ như dần ùa [G] về
Những tháng ngày hồn nhiên và ngô [Am] nghê với bao bạn bè tán gẫu trên chiếc [G] ghế.
Mang bao nhiêu là kỉ niệm từ những hàng [F] cây cho đến cả sân trường
Nhớ [Em] thương, vấn vương, lời thầy cô đã [Dm] dạy về những "Ngày tháng ấy".
Rằng mai sau này phải sống [G] tốt và ta phải nên người.
ĐK1: Khúc thanh [C] xuân mình và bạn cùng nhau [G] hát, hát với [Am ] nhau bằng nụ cười của trẻ [G] thơ. Sợ rằng mai [F] sau khi mình lớn, mình chẳng thể [Em] tái sinh tuổi hồng và bạn thân [Dm] ơi bên nhau ta cười lên [G] nhé!
ĐK2: Nắm tay [C] nhau mình hòa vào cuộc sống [G] mới! Dẫu sau này cuộc [Am ] sống khó khăn làm ta [G] chán. Thì bạn ơi [F] hãy nhớ một điều là bạn luôn [Em] có tôi bên cạnh và mọi gian [Dm] truân ta tin ta sẽ vượt [G] qua. Hỡi bạn [C] tôi!
BB: Sau [G] này liệu chúng [Am] ta, còn [G] nhớ tháng ngày năm [F] ấy ta [Em] vui đùa bên [Dm] kia hàng cây xanh [G] [A] thắm...
Lên Tone:
ĐK1: Khúc thanh [D] xuân mình và bạn cùng nhau [A] hát, hát với [Bm] nhau bằng nụ cười của trẻ [A] thơ. Sợ rằng mai [G] sau khi mình lớn, mình chẳng thể [F#m] tái sinh tuổi hồng và bạn thân [Em] ơi bên nhau ta cười lên [A] nhé!
ĐK2: Nắm tay [D] nhau mình hòa vào cuộc sống [A] mới! Dẫu sau này cuộc [Bm] sống khó khăn làm ta [A] chán. Thì bạn ơi [G] hãy nhớ một điều là bạn luôn [F#m] có tôi bên cạnh và mọi gian [Em] truân ta tin ta sẽ vượt [A7sus4] qua. Hỡi bạn [D] tôi!

Bình luận