icon music Ảnh nghệ sĩ Mình Dành Cho Nhau Nỗi Buồn
Mình Dành Cho Nhau Nỗi Buồn Tone chuan B. Capo 4 choi G. Tone [Db]===[Gmaj7]Nếu biết trước lúc [D/F#]mưa mang em rời [A#]xa anh [Gmaj7]Đã chẳng [Cb]để em [D#]đi. Dù nhiều ngày [A#m]sau mà lòng vẫn còn [A#]đau [Cb]Ta xa nhau như [Gmaj7]thế. Một ngày mùa [G/B]đông lạnh buốt [Cmaj7]Và chỉ có hai ta đứng [Cb]kế bên. Tạm biệt [Bm7]nhau, trời mưa rất [D#]lâu… Tại sao bấy lâu vì một [Am7]người? Tại sao tổn [A#]thương chẳng là gì? Rồi cũng đến lúc phải [D6]xa. Chorus: [Cmaj7]Cơn mưa, những đêm khuya mùa [Cb]đông Không ai có thể nói hết những ngày [Bm7]dài chia hai Mệt nhoài đôi vai đi kiếm [Em7]ai? [E7]Nhắm mắt sẽ thấy những ngày [Am7]còn bên nhau. Nước mắt đẫm ướt, lăn vệt [Cmaj7]dài thương đau. Mình [D7]dành cho nhau nỗi [Gmaj7]buồn. [A#]-[Db] Mùa đông có thấy [Cmaj7]nhớ? Có bóng dáng ai vẫn thường [Cb]qua nơi ấy? Mình anh chơi vơi [Bm7]trong cơn say Ngày tháng có em chẳng [Em7]còn nơi đây [E7]Lặng yên nghe thấy [Am7]tiếng mưa rơi Đã [A#]quá xa xôi… Mình [Cb]dành cho nhau nỗi [A#]buồn. [Db]Coda: Cứ bước [B7]đi… Cứ bước [Em/D]đi, em phải được hạnh [Db]phúc. [A#]Chuyện buồn trôi qua để lại khoảng trống. [Am7]Người đừng quên anh Cho dù mình không [A#]bên nhau những tháng [G]năm sau này Nhưng [Cb]ta đã yêu nhau như thế! [Cmaj7]Cơn mưa, những đêm khuya mùa [A#m]đông(Lên 1/2 tone) (Chorus)⠀⠀ Sáng tác: Trungg I.U
icon music Ảnh nghệ sĩ Đợi em tan trường
Đợi em tan trường Tone [Cb], capo 1Songwriter: An ĐịnhLyricist: Trungg I.USinger: Trungg I.U x An Định===[Cb]Từng hàng cây đứng ngóngTan trường nay hai đứa chung một [Bm7]đường.Nhìn từ xa… mỉm cười…Lòng ngập tràn hạnh phúc dẫu hai đường [Em7]song song.Vì chẳng muốn em vướng bận [A7]nghĩ suy…Vậy thì anh [Cb]suy… [Dmaj7][Cb]Lại là anh đi theo.Chưa từng mong em ngoảnh lại một [Bm7]lần…Học cùng lớp ba năm…Nhiều lần thử mạnh mẽ đến ngỏ lời [Em7]xem saoBị từ chối chắc đau đến [A7]thế nào…Vậy đành [Dmaj7]thôi…Thời gian [Cb]qua, thấm thoắt đã ba mùa phượng [F#m7]vĩ [Bm7]nghẹn ngàoDòng lưu bút này anh hằn [A7]nguyên vùng ký [Cb]ức năm nàoNgười thiếu [D]nữ đẹp xinh tựa [F#m7]như vầng dương sáng ngời[Bm7]Trong tà áo trắng tung bay dưới nắng chiều thướt [Db]tha.Chorus:Đợi em tan trường [Dmaj7]lắm khi… [C#m7][Bm7]Đợi em tan trường như một thói quen… [Am7]Chẳng thể hiểu sao [Cb]trái tim lại rối [Gmaj7]renSợ em biết, bao lần muốn [Bbm]quen rồi e [Db]ngại Đành xót [Cb]xa… [Db]Đợi em tan trường [Cb]lắm khi… [Bbm][Bm7]Đợi em tan trường như một thói quen [Am7]Là mùa hè sau [Cb]cuối mai này rẽ [Db]ngangLời chưa nói ngàn lần vỡ [Bbm]tan?Liệu bao giờ em [Cb]nghe…?Rap:Lang thang trong sân [Cb]trường mình anh yêu đơn phươngMong ai kia mở [Cb]đường cho anh trao yêu thương Trên vai anh màu [Bm7]nắng với khát vọng về tương laiTay em trong trong [Bm7]trắng đã biết dành cho ai…hỡi người [Db]ơi.Hôm nay tan trường tiết [Bbm]ba và anh cũng biết đường về nhà khá xaMà cứ ngó [Cb]ngó nghiêng nghiêng hoài lại chẳng thấy em đâu rồi. [Db]Nhẹ [Bbm]nhàng cơn mưa tới...Ghi tên em trên [Dmaj7]vở, đêm về anh mong nhớAnh đã biết [Cb]yêu từng nét thơ, đong đầy trong giấc mơ từng [Bm7]giờEm ơi đừng làm ngơ, đừng xem anh như cái [F#m7]cớ chơi đùa rồi khi xa nhau lại [Db]sợMùa chia tay cũng đã gần [Bbm]kềĐiều gì buồn hơn khi ta chẳng [Cb]thể...⠀ Sáng tác: An Định , Trungg I.U
icon music Ảnh nghệ sĩ +1 Ngày Bên Em
+1 Ngày Bên Em Người thường hỏi [A#]anh lỡ mai rời [G/B]xa chắc hai [F/A]ta đều buồn. [C/G]Anh trả lời [Em]em rằng sẽ không rời [C/E]xa, hai chúng ta [Dm7]là bạn tốt [G7]mà…Thật sự lòng [A#]anh chẳng như điều [G/B]anh nói anh [F/A]muốn chúng mình sánh [C/G]đôi.Đánh đổi lại [Em]là chẳng thể [C/E]nào trở lại làm [Dm7]bạn thân như trước [G7]kia…Điều mơ ước [A#]nhất là sẽ được cùng [G/B]em trong tay hồn [F/A]nhiên tựa như cỏ [C/G]cây.Và hẹn [Em]hò trong mưa giống [C/E]hệt bộ phim mà [Dm7]chúng ta từng thích [G7]xem.Điều đúng đắn [A#]nhất là giấu chôn tình [G/B]yêu mới chớm thật [F/A]sâu và đừng vun [C/G]xới.Dù [Em]đau bao lâu cũng [C/E]chỉ xin đổi được [Dm7]cộng một [G7]ngày bên [A#]em… Ver2: Thật sự lòng [A#]anh biết sau này [G/B]phải chia xa nhìn [F/A]em yên bình lướt [C/G]qua.Chúng ta đành [Em]dùng nỗi nhớ [C/E]để gọi tên kỷ [Dm7]niệm ngây thơ thuở [G7]xưa.Điều mơ ước [A#]nhất là sẽ được cùng [G/B]em trong tay hồn [F/A]nhiên tựa như cỏ [C/G]cây.Và hẹn [Em]hò trong mưa giống [C/E]hệt bộ phim mà [Dm7]chúng ta từng thích [G7]xem.Điều đúng đắn [A#]nhất là giấu chôn tình [G/B]yêu mới chớm thật [F/A]sâu và đừng vun [C/G]xới.Dù [Em]đau bao lâu cũng [C/E]chỉ xin đổi được [Dm7]cộng một [G7]ngày bên [A#]em… Đành phải đi [A#]thôi! Chốn quen phải [G/B]quên để em [F/A]chẳng bận lòng… [C/G]Không thể định [Em]nghĩa... Cũng khó mà [C/E]buông... Hai chúng [Dm7]ta là gì của [G7]nhau?Người lại hỏi [A#]anh lỡ mai rời [G/B]xa chắc hai [F/A]ta đều buồn. [C/G]Anh trả lời [Em]em rằng sẽ không rời [C/E]xa, hai chúng [Dm7]ta [G7]là bạn [A#]tốt…"⠀ Sáng tác:
icon music Ảnh nghệ sĩ Vô Cớ
Vô Cớ [Db]Anh, ôm lấy, hết những vấn [B7]vương sau khi chia tay Anh trách chính [D#]mình còn nhiều hơn trướcĐã chẳng giữ [G]được người mình yêu thương [Db]Con đường kia, nơi in giấu [B7]chân 2 ta đã từng Đi qua những [D#]ngày từng gọi lả yêu, rẽ ngang bất [G]chợt đời mình buồn hiu [Db]Chỉ anh với anh nơi căn phòng, [B7]chúng ta lúc xưa Anh có [D#]nào đâu quên mất, những [G]ngày tuyệt vời nhất [Db]Trái tim vẫn mong, em quay lại [B7]giống như lúc xưaKhi hai [D#]ta vẫn trọn vẹn dù rằng [A#]biết đã quá xa vời Mộng đẹp ngày nào đã [Db]tan vỡ, một cuộc tình tiêu tan Tự thành hình một [B7]vết cắt, thật sâu bên trong tim nàng Thật lòng này đã [D#]cố gắng, để những nỗi buồn không mang Những kỉ niệm này [A#]dễ nhớ dù chỉ là anh vô cớDù cho [Db]vô cớ, lời nói vô tình … mang sát thương vô hình theo từng phútNhững câu [B7]chuyện, ta có thể viết tiếp, nếu như không để cái tôi … mình cầm bútTa sẽ buồn vì những [D#]thứ từng làm ta cười Quá khứ ngày càng xa vờiTìm đâu ra lời mật [G]ngọt của ngày đầu tiên Khi bây giờ nó làm em khóc, không thốt ra lờiEm xăm hình [Db]anh, lên cánh tay trái Anh xăm hình em, lên cánh tay phảiTa bước [B7]qua, bao nhiêu chông gai Mặc kệ hết, những lời nói ngoài tai[D#]Khóa môi … sau những lần nổi điên Em biết anh cần em, còn hơn cả sự nổi tiếng[G]Nắn nót cho nhau trở nên hoàn hảo Để rồi sự hoàn hảo dành cho người sauMộng đẹp ngày nào đã [Db]tan vỡ, một cuộc tình tiêu tan Tự thành hình một [B7]vết cắt, thật sâu bên trong tim nàng Thật lòng này đã [D#]cố gắng, để những nỗi buồn không mang Những kỉ niệm này [A#]dễ nhớ dù chỉ là anh vô cớMộng đẹp ngày nào đã [Db]tan vỡ, một cuộc tình tiêu tan Tự thành hình một [B7]vết cắt, thật sâu bên trong tim nàng Thật lòng này đã [D#]cố gắng, để những nỗi buồn không mang Những kỉ niệm này [A#]dễ nhớ dù chỉ là anh vô cớVà [Db]đừng lo em nhé em vô tội, dù [B7]gì thì ta cũng chia tay rồiNụ [D#]cười trên môi ấy hôm đấy, giờ đây phải [A#]tắt mất rồi Thật [Db]lòng anh đâu muốn ai phải buồn, chỉ [B7]là tâm trí rối ren quay cuồng Kỷ [D#]niệm cứ trôi cứ trôi, làm anh lại [G]nhớ đến em mãi thôi [Db]Chính anh đã gây bao u sầu [B7]thấm đau bấy lâu Anh mới [D#]nhận ra đã mất, những [G]điều tuyệt vời nhất Dù anh [Db]cố quên cớ sao vẫn nhớ hoài, [B7]quá khứ ấy luôn đi song [D#]song với thực tại Oh baby[A#] girl im not alrightMộng đẹp ngày nào đã [Db]tan vỡ, một cuộc tình tiêu tan Tự thành hình một [B7]vết cắt, thật sâu bên trong tim nàng Thật lòng này đã [D#]cố gắng, để những nỗi buồn không mang Những kỉ niệm này [A#]dễ nhớ dù chỉ là anh vô cớMộng đẹp ngày nào đã [Db]tan vỡ, một cuộc tình tiêu tan Tự thành hình một [B7]vết cắt, thật sâu bên trong tim nàng Thật lòng này đã [D#]cố gắng, để những nỗi buồn không mang Những kỉ niệm này [A#]dễ nhớ dù chỉ là anh vô cớ[Db]Dù chỉ là anh vô cớ ( vô cớ ) [B7]Dù chỉ là anh nhung nhớ ( nhung nhớ ) [D#]Lồng ngực này sao khó thở ( khó thở ) [A#]Ahhh ahhh ahhhh⠀ Sáng tác:
icon music Ảnh nghệ sĩ Tìm Một Người Như Thế
Tìm Một Người Như Thế [Cb] Những cơn mưa bất chợt[Ab] rơi,[D#]Một mình anh[Bbm] đang chờ đợi ai[Cb][Cb]Những vết nứt như đang[Ab] nhiều thêm,[Bb]Từ trái[B7] tim khô[D#] khan lạnh buốtCần[F#] chiếc hôn chở che,Cùng đến[Ab] những chuyến xe[B7]Cùng tới[D#] những nơi ấm áp[Db], dịu dàng[Bbm] hơnĐk:Tìm một người như thế[Db],Sẽ đến và nói những ngọt[Bbm] ngào yêu thươngTìm một người như thế [Ab],Sẽ khiến anh luôn được bình[A#m] yên hơnVà một làn hơi ấm[Db],Sẽ xoá đi hết những lạnh[Bbm] lùng trong anh[Ab]Trong từng hơi thở,Và mãi[B7] như giấc mơĐể biết[D#] đến những cảm xúc,Để biết [Bbm]đến hạnh phúc từ đầu [Cb][Cb]Những cơn mưa bất chợt[Ab] rơi,[D#]Một mình anh [Bbm]đang chờ đợi ai[Cb] [Cb]Những vết nứt như đang[Ab] nhiều thêm,[Bb]Từ trái tim[B7] đang lạnh buốtCần[F#] chiếc hôn chở che,Cùng đến[Ab] những chuyến xe[B7]Cùng tới[D#] những nơi ấm áp[Db], dịu dàng[Bbm] hơnTìm một người như thế[Db], Sẽ đến và nói những ngọt[Bbm] ngào yêu thươngTìm một người như thế [Ab],Sẽ khiến anh luôn được bình[A#m] yên hơnVà một làn hơi ấm[Db],Sẽ xoá đi hết những lạnh[Bbm] lùng trong anh[Ab]Trong từng hơi thở,Và mãi[B7] như giấc mơĐể biết[D#] đến những cảm xúc,Để biết [Bbm]đến hạnh phúc Để [F#] trái tim em, luôn luôn được chở [Bbm] cheTìm một người như thế[Db], Sẽ đến và nói những ngọt[Bbm] ngào yêu thươngNgười như thế [Ab],Sẽ khiến anh luôn được bình[A#m] yên hơnVà một làn hơi ấm[Gm],Sẽ xoá đi hết những lạnh[D#m] lùng trong anh[F#]Trong từng hơi thở,Và mãi[Cm7] như giấc mơĐể biết[Fbm] đến những cảm xúc,Để biết [D#m]đến hạnh phúc từ đầu [E#m]Để biết[Fbm] đến những cảm xúc,Để biết [D#m]đến hạnh phúc từ đầu [D#7]⠀ Sáng tác: