icon music Ảnh nghệ sĩ Nhớ Mãi Hải Phòng Ơi
Nhớ Mãi Hải Phòng Ơi Hải Phòng [Bbm]ơi giờ đây mấy chục năm [D]rồi Tôi vẫn [Bbm]nhớ những ngày xa ấy Những đường phố thân [A#m]quen dìu tôi đến [Cb]trường Giữa những [D]mùa hoa phượng thắm [E7]rơi Hải Phòng [Bbm]ơi giờ đây mấy chục năm [D]rồi Tôi vẫn [Bbm]nhớ những người xưa ấy Những [A#m]tâm hồn giản dị [D]sáng trong Giữa cuộc [E7]đời đầy chìm nổi bão [Bbm]dông [Cb]Tôi không thể nào quên những con [Bbm]đường chung bước[D]Tôi không thể nào quên tiếng [Bbm]còi tàu trong đêm [Cb]Tôi không thể nào quên em trở [Bbm]về xóm vắng [D]Tôi không thể nào quên những ánh [E7]mắt em cười Hải Phòng [Bbm]ơi giờ đây mấy chục năm [D]rồi Tôi vẫn [Bbm]nhớ hoa phượng đỏ năm ấy Mấy chục năm [A#m]rồi hoa vẫn thắm trong [D]tôi Mấy chục năm [E7]rồi em vẫn sống trong [Bbm]tôi Rồi hoàng [Bbm]hôn từng đêm sóng em vỗ [D]bờ Như muốn [Bbm]nói những lời say đắm Có ngọn [A#m]gió lang thang tìm nhau bốn [Cb]mùa Có con [D]đường hòa vội bước chân [E7]ai Biển gọi [Bbm]em trời đêm giá lạnh sao [D]mờ Rung tiếng [Bbm]hát bến bờ xa vắng Những con [Bn]đường của thời ấu [D]thơ Dẫu xa [E7]rồi nhưng không cản ước [Bbm]mơ [Cb]Tôi không thể nào quên những vui [Bbm]buồn bên em Trong hoang [D]lạnh chiều đông con thuyền rời bến [Bbm]vắng [Cb]Tôi không thể nào quên dáng em [Bbm]chiều sâu nắng [D]Con tim lạnh từ đây tháng năm [Bbm]ngọt ngào Hải Phòng [Bbm]ơi giờ đây mấy chục năm [D]rồi Tôi vẫn [Bbm]nhớ hoa phượng đỏ năm ấy Mấy chục năm [A#m]rồi hoa vẫn thắm trong [D]tôi Mấy chục năm [E7]rồi em vẫn sống trong [Bbm]tôi ⠀⠀ Sáng tác: Đồng Dương Chiều
icon music Ảnh nghệ sĩ 3459
3459 Tone [Em]Khi em nắm [B#]tay anh Anh chẳng thể biết thời gian đang trôi giờ Là ngày [Bb]hay đêmTrong tim anh chỉ có bóng em [F#]nơi đây [B#]Anh chẳng thể yên [Em]giấcTrong đôi mắt [B#]xinh kia Là cả ngàn tia nắng chiếu [Bb]sáng nơi con tim anhAnh không thể biết [F#]được Tim anh sao thế [B#]này Hay yêu em mất [Em]rồiTrong đầu anh [B#]giờ là vạn câu hỏi Vì sao anh yêu emVì sao anh [Bb]lại đem lòng yêu mến một cô gái nhỏ anh chưa hề quenVì sao anh [F#]lại yêu từng đóa hoa mà cô ta [B#]đã đem lòng chăm sócVì sao anh [Em]lại đem hết từng lời cô ấy nói ra và thuộc nằm lòngVì sao anh [B#]yêu nhành cây ngọn cỏ nơi cô gái nhỏ đã từng đi quaBao muộn [Bb]phiền mà em chất chứa, anh đánh cắp nó đem chở về nhàAnh không cần[F#] biết, không quan tâm bao [B#]lời mà người ta nóiVì trong tim [Em]anh bây giờ chỉ có riêng một bóng hình của em mà thôiKhi em nắm [B#]tay anh Anh chẳng thể biết thời gian đang trôi giờ Là ngày [Bb]hay đêmTrong tim anh chỉ có bóng em [F#]nơi đây [B#]Anh chẳng thể yên [Em]giấcTrong đôi mắt [B#]xinh kia Là cả ngàn tia nắng chiếu [Bb]sáng nơi con tim anhAnh không thể biết [F#]được Tim anh sao thế [B#]này Hay yêu em mất [Em]rồiVà anh muốn [B#]dắt em đi muôn nơi Ei, không quan tâm bao xa[Em]Lái con xe tay ga Và đưa em qua bao miền đất lạVì anh chỉ [F#]muốn, em luôn cười Em luôn [B#]vui, và không phải khócEm chỉ được [Em]khóc khi em hạnh phúc Khóc vì buồn thì tuyệt đối khôngAnh chẳng [B#]hứa mai sau mình ra sao Cuộc sống có thế nàoChỉ cần [Em]ta vẫn luôn ở bên nhau Thì ta chẳng cần sợ gì thương đauNói với [F#]anh rằng “em yêu anh lắm” Để anh [B#]kéo em nép vào tim anhCho em [Em]nghe từng nhịp đập anh có Một trái tim luôn hướng về thiên thanhKhi em nắm [B#]tay anh Anh chẳng thể biết thời gian đang trôi giờ Là ngày [Bb]hay đêmTrong tim anh chỉ có bóng em [F#]nơi đây [B#]Anh chẳng thể yên [Em]giấcTrong đôi mắt [B#]xinh kia Là cả ngàn tia nắng chiếu [Bb]sáng nơi con tim anhAnh không thể biết [F#]được Tim anh sao thế [B#]này Hay yêu em mất [Em]rồiVà [B#]có những lúc giận hờn Có những lúc hờn ghen[Bb]Có những lúc mà ta không nói với nhau một câu một lời[B#]Nhưng mà em vẫn ở cạnh anh [F#]mãi không xa [Em]rời Uhh bae, anh yêu em quá đi thôi⠀ Sáng tác:
icon music Ảnh nghệ sĩ Con yêu Ngài bao nhiêu
Con yêu Ngài bao nhiêu tone [Cb]Chorus: x2[D7]Giê Xu con yêu [Db]Chúa... Mình [Bbm]NgàiGiê Xu con yêu [Ab]Chúa... Duy [A#m]Ngài Dìu con [Em7]sâu vào, [Bbm]sâu vào tình yêu với [Cb]Ngài. Giê xu con khao [Db]khát... Thêm [Bbm]Ngài Giê xu con khao [Ab]khát... Chính [A#m]Ngài Dìu con [Em7]sâu vào, [Bbm]sâu vào tình yêu [Cb]Cha. Verse 1:Có khi con [Db]tự hỏi, lòng có yêu Cha [D/F#]nhiều không? Khi con đứng trong [Em7]nhà của Chúa cất tiếng [Bbm]ca dâng Giê xu tất [Cb]cả [Am7] [D7]Chẳng khi nào [Db]lòng con, muốn cách xa khỏi [D/F#]tình ChaKhi con mất lối [Em7]Ngài, tình Chúa kiếm [Bbm]con đưa về [Cb]bên cứu Chúa. [Bb]Chorus: x2[D7]Giê Xu con yêu [Db]Chúa... Mình [Bbm]NgàiGiê Xu con yêu [Ab]Chúa... Duy [A#m]Ngài Dìu con [Em7]sâu vào, [Bbm]sâu vào tình yêu với [Cb]Ngài. Giê xu con khao [Db]khát... Thêm [Bbm]Ngài Giê xu con khao [Ab]khát... Chính [A#m]Ngài Dìu con [Em7]sâu vào, [Bbm]sâu vào tình yêu [Cb]Cha. ...Instrumental / Worship time...Bridge x4:Thật lòng yêu Chúa [Em7]thiết tha... [A/C#]Thật sự con không [Ab]thể sống [F#7]nếu thiếu [A#m]Ngài Thật sự con muốn [Em7]có Ngài [Bbm]Nên dâng trọn đời [Cb]sống lên Cha yêu [D/F#]dấu.Chorus: x2[D7]Giê Xu con yêu [Db]Chúa... Mình [Bbm]NgàiGiê Xu con yêu [Ab]Chúa... Duy [A#m]Ngài Dìu con [Em7]sâu vào, [Bbm]sâu vào tình yêu với [Cb]Ngài. Giê xu con khao [Db]khát... Thêm [Bbm]Ngài Giê xu con khao [Ab]khát... Chính [A#m]Ngài Dìu con [Em7]sâu vào, [Bbm]sâu vào tình yêu [Cb]Cha. Chorus x2 ( có thể bỏ qua phần tiếng anh này :3)Jesus I'm in [Db]love with [Bbm]YouJesus I'm in [Ab]love with [A#m]YouTake me [D#]deeper[Bbm]Deeper in love with [Cb]YouJesus I want [Db]more of [Bbm]YouJesus I want [Ab]more of [A#m]YouDraw me [D#]closer[Bbm]Closer to Your [Cb]heart Chorus x2 (Mashup: Gần bên Chúa càng hơn)[Cb]Chúa [Bbm]ôi! Lòng [Db]con... [Cb]Khát [Bbm]khao gần [Db]bên Cha [Bbm]hỡi Ngài.[Cb]Chúa [Bbm]ôi! Nguyện [Db]xin...[D#]Cho con luôn [Bbm]mãi gần [Cb]Cha.Tag: [Em7]Cho con luôn [Bbm]mãi gần [A#m]Cha[Em7]Cho con luôn [Bbm]mãi gần [Cb]Cha⠀ Sáng tác:
icon music Ảnh nghệ sĩ Motchutduoilong
Motchutduoilong [A#]Ly sâm dứa với [E7]điếu thuốc tàn chuyện [Bb]tình ra tan [Eb]Anh đi mãi về [Db]nơi chẳng [A#]còn đôi ta[A#]Một thằng ngốc chờ [E7]đợi tình yêu cho [Bb]đến bao giờ [Eb]Tương tư này cất [Db]sâu vào [A#]trong tim[A#]Ngày [E7]mai anh [Bb]phải đi xa rồi [Eb]Anh biết nếu như [Db]thế ta chẳng còn [A#]chi em hỡi[A#]Chỉ [E7]mong ký [Bb]ức còn lại [Eb]sẽ cuốn theo kỷ [Db]niệm trong lòng cả [A#]hai[A#]Ngày mình xa nhau là [E7]ngày anh không ngờ tới [Bb]Chuyện tình đôi ta liệu đến đây là hết rồi[Eb]Thôi thì viết nốt cho [Db]em bài này lần này thôi [A#]Vì sau này chắc có lẽ chẳng gặp được em nữa rồi[A#]Không còn chung bước [E7]trên con đường ta đã từng đi [Bb]trên con phố nhỏ anh và em đã từng nghĩ[Eb]về một ngôi nhà [Db]nơi mà chỉ có hai ta [A#]Anh đàn em hát mình viết lên một bản tình ca[A#]nhưng mà giờ đây chỉ [E7]còn anh và sự cô đơn [Bb]ở trong căn phòng 4 giờ sáng mà không thể ngủ[Eb]là người nói chia tay nhưng [Db]anh không muốn phải chia xa [A#]nhưng phải làm sao khi bên nhau ta chỉ cãi vã[A#]hơi buồn một chút [E7]khi mà anh nhớ về những ngày xưa [Bb]ngày còn bên nhau nhưng bây giờ chẳng còn gì nữa[Eb]thôi anh sẽ [Db]cất những kỉ niệm [A#]nồi buồn của anh chỉ mình anh có thể hiểu thôi[A#]Ngày [E7]mai anh [Bb]phải đi xa rồi [Eb]Anh biết nếu như [Db]thế ta chẳng còn [A#]chi em hỡi[A#]Chỉ [E7]mong ký [Bb]ức còn lại [Eb]sẽ cuốn theo kỷ [Db]niệm trong lòng cả [A#]hai⠀ Sáng tác: